วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บันทึกปฎิบัติงานประจำวัน วันที่ 18 สิงหาคม 2558

การจัดเอกสาร การประเมินสถานศึกษาพอเพียง
ข้าพเจ้าได้รับผิดชอบด้านหลักสูตรและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้    
( 4 องค์ประกอบ  14  ตัวบ่งชี้ ) 
สมาชิกได้ช่วยกันตรวจเอกสารในด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ การเรียงเอกสารตามตู้ ชั้น กล่องและแฟ้มเพื่อนำเอกสารที่ได้จัดตามตัวบ่งชี้
เพื่อสอดคล้องกับหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง การประยุทต์ใช้ตามมาตฐานการเรียนรู้ 
ในตัวบ่งชี้นี้จะมีเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น แผนการสอน บันทึกพบกลุ่มของครู แฟ้มสะสมงานของผู้เรียนและรายงานโครงการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาขั้นพื้นฐานที่โยงถึงการนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเข้ามาเกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรม
1. หน่วยการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
2. การบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่กิจกรรมการเรียนรู้
3. สื่อและแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
4. การวัดและประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
          1.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาเศรษฐกิจพอเพียง 
          2.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาทักษะการเรียนรู้ 
 3.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชา ภาษาอังกฤษเพื่อชีวิต        และสังคม 
          4.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาสังคมศึกษา 
          5.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาภาษาไทย 
         6.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชา ช่องทางการเข้าสู่อาชีพ  
          7.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาเลือกวิชาบัญชีชาวบ้าน  
          8.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาเลือก วิชาคิดเป็นกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง 

(นางสาวระพีพรรณ  ภิญโญ)
ครูกศน.ตำบลบ้านเป้า
ผู้รายงาน

                 

1 ความคิดเห็น: